Thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới Marriott International sẽ ra mắt dự án bất động sản hàng hiệu mang thương hiệu Ritz-Carlton đầu tiên tại Hà Nội.

Dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi do Masterise Homes phát triển, nằm trên “khu đất vàng” tại trung tâm quận Hoàn Kiếm, dọc theo đường Hàng Bài va chỉ cách Hồ Gươm 200m, một trong những địa danh được yêu thích nhất Thủ đô. Đây cũng là khu căn hộ có thương hiệu quốc tế duy nhất tại Hà Nội tính đến thời điểm này. Với số lượng giới hạn 104 căn hộ hàng hiệu, sẽ là “dinh thự” cao cấp và độc nhất Hà Nội dành cho số ít khách hàng thượng lưu.

Với dự án The Ritz-Carlton Residences Hanoi, Marriott sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn cho Masterise Homes về thiết kế và xây dựng để đảm bảo các căn hộ hàng hiệu có chất lượng tương xứng với tiêu chuẩn của thương hiệu, có tính cạnh tranh cao trên thị trường và đem lại giá trị dài hạn cho khách hàng. Khi mở cửa hoạt động, dự án sẽ cung cấp dịch vụ quản lý của Ritz-Carlton.

Dự kiến, khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton tại Hà Nội sẽ mở cửa vào cuối năm 2023 và là dự án bất động sản hàng hiệu thứ 5 của thương hiệu này tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, sau các dự án tại Singapore, Kuala Lumpur, Colombo và Bangkok.

Ritz-Carlton là thương hiệu có hơn 100 năm lịch sử, ra đời dưới sự sáng lập của ông hoàng ngành khách sạn Cesar Ritz. Thương hiệu chuyên phục vụ các hoàng đế, được thế giới công nhận là tiêu chuẩn vàng của ngành nghỉ dưỡng với dịch vụ đã trở thành huyền thoại. Trước khi các dự án bất động sản hàng hiệu của Ritz-Carlton ra đời, hình ảnh những danh nhân sống trong thời gian dài tại khách sạn Ritz Paris và London, đã trở thành biểu tượng của đỉnh cao sống sang trên toàn cầu.

Mô hình bất động sản hàng hiệu ra đời từ những năm 20 của thế kỷ trước, sau khi khách sạn Sherry-Netherland ở Manhattan được xây dựng từ sự hợp tác của một nhà phát triển bất động sản và một thương hiệu khách sạn nổi tiếng.

Sau gần 100 năm, mô hình mở rộng từ Mỹ ra nhiều quốc gia và lãnh thổ trên thế giới, trong đó có châu Á. Số dự án bất động sản hàng hiệu ở khu vực này tăng mạnh trong vài năm qua, hiện chiếm hơn một phần ba nguồn cung căn hộ hàng hiệu toàn cầu. Khu vực hiện có khoảng 79 dự án trong giai đoạn hình thành, dự kiến đến năm 2025 cung cấp cho thị trường 16.130 căn hộ, Bloomberg dẫn số liệu từ C9 Hotelworks, một tổ chức cung cấp dịch vụ tư vấn phát triển khách sạn, bất động sản hàng hiệu ở châu Á. Trong đó, Thái Lan và Việt Nam đang là hai thị trường có tiềm năng hàng đầu.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *