Nếu sống giữa lòng thành phố quá ngột ngạt thì bạn có thể lựa chọn mua căn hộ tại IZUMI CITY Biên Hòa Đồng Nai để trải nghiệm một cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên. IZUMI trong tiếng Nhật có nghĩa là mùa xuân, do đó dự án căn hộ sẽ là một bức tranh hoàn hảo giữa yếu tố môi trường và những hiện đại về khu đô thị. IZUMI CITY với những tiện ích đẳng cấp hứa hẹn sẽ là điểm vàng đầu tư trong tương lai.

1, Những thông tin mới nhất về dự án IZUMI CITY Biên Hòa Đồng Nai

Xu hướng sống hòa hợp với thiên nhiên đang rất phổ biến và được rất nhiều người yêu thích. Vì thế Nam Long Group đã nắm bắt cơ hội này khi đầu tư và xây dựng dự án IZUMI CITY Biên Hòa Đồng Nai. Sau khi hoàn thành dự án sẽ cung cấp ra thị trường bất động sản khoảng 7000 căn hộ với các loại hình như nhà phố liền kề, shophouse, biệt thự đơn lập, song lập, khu căn hộ Flora cùng khu phức hợp thể thao, trung tâm giải trí hiện đại bậc nhất khu vực.

Khu đô thị đáng sống bậc nhất hiện nay

IZUMI CITY được kiến tạo dựa trên những yếu tố thiên nhiên. Đây là một trong số ít những dự án có lối thiết kế tối ưu hóa luồng khí trời, ánh sáng tự nhiên, hệ thực vật phong phú trải dọc theo những con đường. Dự án được xây dựng với quỹ đất lên đến 170 ha, được xem như tổng thể một khu đô thị phức hợp hiện đại hàng đầu khu vực Đông Nam Bộ. IZUMI trở thành điểm sáng đầu tư còn bởi vì mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 25% quỹ đất khiến cho không gian đô thị rộng rãi, thoáng đãng hơn.

2, IZUMI CITY – Vị trí vàng cùng tiện ích đô thị hiện đại

Dự án khu đô thị IZUMI CITY tọa lạc tại trung tâm thành phố Biên Hòa tỉnh Đồng Nai. Cư dân của dự án sẽ có tuyến đường chưa đầy 2km để di chuyển tới Ngã 3 Vũng Tàu – Đồng Nai – tuyến đường thuận tiện nhất cho việc di chuyển về Hồ Chí Minh, Vũng Tàu và nhiều tỉnh thành Trung Bộ và Tây Nguyên. IZUMI CITY còn có địa thế nằm trên nhiều tuyến đường huyết mạch của khu vực như :

  • Đường Vành đai 3
  • Vành đai 4
  • Quốc lộ 1A, 51
  • Tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây – Hồ Chí Minh, Biên Hòa – Vũng Tàu, Biên Hòa – Phan Thiết, Biên Hòa – Đà Lạt,…
  • Khu đô thị Aqua City
Vị trí đắc địa của IZUMI CITY

Dự án IZUMI CITY chắc chắn sẽ là điểm sáng đầu tư khi có sự hoàn thành có 2 cây cầu rút ngắn tối đa thời gian di chuyển từ khu đô thị tới sân bay Long Thành và trung tâm quận 9. Sở hữu căn hộ tại đây quý khách sẽ được hưởng rất nhiều tiện ích đẳng cấp như khu du lịch sinh thái Sơn Tiên, sân golf Long Thành, bệnh viện quốc tế Shingmark, trung tâm hành chính Biên Hòa, Đồng Nai, làng đại học quốc gia, bến xe Miền Đông cùng khu vực trung tâm công nghệ cao của quận 9.

Tại khu vực bãi biển The Lounge có đầy đủ các nhà hàng, coffee, spa, hồ nước, khu thưởng trà. Đặc biệt hơn ở khu vực quảng trường cư dân dự án sẽ có thể hưởng các tiện ích như phòng tập GYM, Yoga, đường tản bộ, khu vui chơi, tổ chức sự kiện, hồ bơi tràn rộng 130m,…

3, Nam Long Group – Đơn vị đồng hành đầu tư dự án IZUMI CITY

Tập đoàn Nam Long hiện đang là chủ đầu tư và xây dựng của dự án bất động sản hàng đầu IZUMI CITY. Tổng công ty có 29 năm hình thành và phát triển với 20 công ty con lớn nhỏ cùng cả nghìn nhân viên hoạt động chuyên nghiệp, tận tình. Hiện tại Nam Long đang nắm giữ hơn 68 ha quỹ đất sạch tại các thành phố lớn của Việt Nam như Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Hải Phòng, Đồng Nai đảm bảo cho sự phát triển bền vững.

Cùng với dự án khu đô thị IZUMI CITY thì Nam Long dự kiến đã hoàn thành 8 dự án bất động sản lớn cung cấp ra thị trường 10.000 sản phẩm với các mức phân khúc khác nhau cho từng căn hộ. Trong những năm sắp tới công ty sẽ phát triển mạnh về lĩnh vực bất động sản nhằm trở thành đơn vị đầu tư và sáng tạo số 1 của Việt Nam.

Hãy truy cập ngay trang web chính thức của Nam Long https://nhadatnamlong.com.vn/ để cập nhật những tin tức mới nhất của dự án bất động sản cùng tiện ích hàng đầu IZUMI CITY.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *