SHOPHOUSE LUMIERE RIVERSIDE

Lumiere Riverside được thiết kế 2 toà tháp cao 36 và 40 tầng với tên gọi Lumiere East và Lumiere West. Shophouse Lumiere Riverside được thiết kế với 6 tầng thương mại, tổng số lượng chỉ khoản 59 căn shophouse cao cấp được định vị ở phân khúc hạng sang, đây sẽ là nơi đặt trụ sở kinh doanh của các mặt hàng xa xỉ trên toàn thế giới như Dior, Hermes, Louis Vuitton, Prada, Giorgio Armani hay Dolce & Gabbana….

Shophouse Lumiere Riverside
Shophouse Lumiere Riverside
Shophouse Lumiere Riverside
Shophouse Lumiere Riverside

Lumiere Riverside là dự án căn hộ và shophouse thương mại cao cấp bật nhất tại quận 2, do tập đoàn Masterise Homes đầu tư và phát triển. Dự án được xem là tiên phong trong việc phát triển môi trường sống xanh hiện đại với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết cùng hơn 7.000m2 vườn treo phủ xanh mặt ngoài. Mang đến môi trường sống xanh lý tưởng dành cho cư dân.

Phối cảnh dự án Lumiere Riverside
Phối cảnh dự án Lumiere Riverside

Vị trí dự án tọa lạc tại Mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội, thuộc Phường An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, đây được xem là mảnh đất “vàng” cuối cùng còn sót tại Thảo Điền. Dự án nằm cạnh Khu căn hộ Masteri An Phú, phía trước là trạm dừng của tuyến Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) và dễ dàng duy chuyển trung tâm Thành phố theo tuyến Xa lộ Hà Nội.

Cùng với đó, trong 6 tầng thương mại của tòa nhà, cư dân có thể mua sắm hoặc thưởng thức các món ăn với nhiều nhà hàng ẩm thực đẳng cấp 5 sao được chế biến từ các đầu bếp hàng đầu.

Mặt bằng Shophouse Lumiere Riverside

Với phong cách thiết kế hiện đại, các căn hộ tại dự án Lumiere Riverside đều sở hữu những ban công và cửa sổ rộng lớn. Do đó, có thể gia tăng khả năng đón nắng đón gió một cách tự nhiên nhất, tận dụng tối đa được các nguồn năng lượng tự nhiên để tái tạo năng lượng sau những khoảng thời gian căng thẳng, bộn bề của cuộc sống hối hả và tấp nập.

  • Type A  diện tích từ 105m2 (trệt + 1 lầu)
  • Type B  diện tích từ 150m2 (trệt + 1 lầu)
  • Type C  diện tích từ 200m2 (trệt + 1 lầu)

Tiện ích tại Shophouse Lumiere Riverside

Trước tình trạng thiếu mảng xanh khi đô thị hóa tăng nhanh khiến không gian sống tại nhiều thành phố lớn ngày càng trở nên ngột ngạt, trên thế giới gần đây xuất hiện rất nhiều tòa nhà ứng dụng công nghệ trồng cây xanh trên vách, tạo ra những khu vườn thẳng đứng vô cùng độc đáo.

Có thể thấy, thiên nhiên chính là nguồn năng lượng bất tận giúp con người tái tạo năng lượng. Lumière riverside mang đến cơ hội trải nghiệm sự hòa giao cân bằng tinh tế giữa thiên nhiên và chuẩn sống sang trọng, để cảm nhận trọn vẹn cảm hứng tái tạo bất tận từ tự nhiên, từ đó tìm lại cảm giác lắng đọng thanh bình nơi thiên đường xanh ẩn mình giữa lòng phố thị.

Tiện ích căn hộ Lumiere Riverside

Lợi thế shophouse Lumiere Riverside

Đón đầu xu hướng đầu tư và kinh doanh với mô hình bất động sản tích hợp chức năng “kép” hấp dẫn này, chủ đầu tư Masterise Homes đã cho ra mắt hàng loạt những căn nhà phố thương mại nổi bật trong các dự án của mình. Với những ưu thế vượt trội về vị trí, nguồn khách và giá trị, không có gì lạ khi các sản phẩm shophouse của Masterise Homes luôn được săn đón “nồng nhiệt” trên thị trường.

Thừa hưởng vị trí đắt giá của dự án Lumiere Riverside.

Tại dự án Lumiere Riverside, các căn shophouse chân đế thường được đặt trong các cụm tòa căn hộ, tiếp giáp với với đường Xa Lộ Hà Nội quy hoạch 120 m, Tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. liền kề với Masteri An Phú, nơi đây chính là khu vực hội tụ cộng đồng cư dân tinh hoa. Hàng loạt dự án trên tuyến đường có thể liệt kê như : Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Gateway Thảo Điền, The Vista, The Nassim,… Với dự quy tụ của các siêu công trình cho thấy được vị trí cực kỳ hấp dẫn mà Shophouse Lumiere Riverside đang sở hữu.

Vị trí dự án Lumiere Riverside

Từ dự án Lumiere Riverside, quý cư dân có thể liên kết trực tiếp đến các khu vực lân cận. Cụ thể là :

– Chỉ với 3 phút đã có thể kết nối đến Bình Thạnh, thông qua tuyến Xa Lộ Hà Nội và Cầu Sài Gòn.

– Trong vòng 5 phút di chuyển, quý khách có thể kết nối đến Thủ Đức, Quận 9, thông qua tuyến Xa Lộ Hà Nội và Cầu Rạch Chiếc.

– Và cũng chỉ cần 5 phút kết nối đến Cao tốc Long Thành Dầu Giây, thông qua tuyến đường Mai Chí Thọ (nút giao An Phú).

– Với 10 phút kết nối đến Thủ Thiêm Quận 2, thông qua tuyến đường Mai Chí Thọ.

– Trong vòng 10 phút kết nối đến Quận 1, thông qua tuyến Xa Lộ Hà Nội à Cầu Sài Gòn.

– Với 3 phút di chuyển đã có thể đến Tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên.

Dễ dàng tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng dồi dào

Thực tế đã chứng minh, bất kỳ dự án nào của Masterise Homes khi ra mắt đều có tốc độ lấp đầy rất nhanh, mang đến nguồn khách hàng dồi dào cho các căn shophouse. Không dừng lại ở đó, cộng đồng cư dân Masterise Homes vốn là những người có những tiêu chuẩn, mức sống cao, luôn hướng đến những sản phẩm dịch vụ chất lượng, đây cũng chính là nhân tố tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình kinh doanh, buôn bán của các nhà đầu tư.

Bảo chứng từ thương hiệu bất động sản uy tín

Uy tín, danh tiếng của chủ đầu tư luôn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá trị của loại hình bất động sản. Với kinh nghiệm phát triển hơn 50.000 đơn vị nhà ở, cái tên Masterise Homes từ lâu đã là “tượng đài” trên thị trường bất động sản Việt Nam, nổi tiếng với các công trình chất lượng, tiến độ bàn giao nhanh chóng và quá trình mua bán minh bạch, rõ ràng.

Chính vì vậy, khi đầu tư vào shophouse Lumiere, giới đầu tư có thể xóa bỏ các mối bận tâm về các vấn đề như hợp đồng, thủ tục pháp lý rắc rối, quá trình chuyển nhượng phức tạp… đồng thời nắm chắc trong tay sản phẩm có giá trị bền vững cùng tiềm năng sinh lời ổn định.

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    Tập Đoàn Masterise Homes

    Địa chỉ: TMDV số 19-23, Masteri An Phú, 179 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Email: info@masterisehomess.com.vn
    Website: https://masterisehomess.com.vn