Masteri Centre Point được biết đến là khu căn hộ compound cao cấp sở hữu vị trí ngay lõi trung tâm tại khu đô thị Vinhomes Grand Park. Dự án có quy mô 7,7ha với diện tích toàn khu xây dựng 10 toà tháp căn hộ cao từ 22 – 39 tầng và 2 tầng hầm. Cưng ứng ra thị trường bất động sản 5.094 căn hộ cao cấp, và dãy shophouse thương mại nằm tại khối đế. Kể từ khi ra mắt dự án đã gây được tiếng vang tại thị trường bất động sản khu Đông bởi sự đẳng cấp và được đầu tư kỹ lưỡng cùng đội ngũ các chuyên gia nước ngoài có nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai các dự án nhà ở cao cấp. 

Dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch covid nhưng đội ngũ nhà phát triển dự án và đội ngũ xây dựng vấn luôn nỗ lực ngày đêm và đảm bảo đúng tiến độ bàn giao dành cho các cư dân tương lai. Đối với phân khu Riviera vẫn đang trong giai đoạn mở bán và hiện tiến độ xây dựng đã lên đến tầng 7. 

Cập nhật tiến độ dự án Masteri Centre Point

Dự án được ra mắt thị trường lần đầu tiên vào ngày 17/10/2020 và đón nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ phía khách hàng và các nhà đầu tư. Dưới đây là hình ảnh mới nhất được chụp thực tế tại công trường dự án Masteri Centre Point – Vinhomes Grand Park.

 

 

Xem thêm: Cháy hàng tại khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Hanoi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *