Thứ nhất. Sống tại The Global City là được sống trong một khu đại đô thị quy hoạch đồng bộ, hiện đại, thông minh, điều này được bảo chứng bởi Foster& Partner, đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới đến từ Anh Quốc.

Thứ hai là mảng xanh tràn ngập không gian sống của bạn, CĐT đã dành tới 13ha, tương đương 11% tổng diện tích dự án cho hạng mục này.

Trung tâm thương mại hạng A với tổng diện tích lên tới 123.000m2, đây sẽ là biểu tượng, thỏi nam châm thu hút du khách đến với khu đô thị.

Ngồi tại ban công nhà mình ngắm nhìn kênh đào tình yêu với hệ thống nhạc nước hiện đại bậc nhất Đông Nam Á. Chưa kể tới dịp lễ tết còn xem pháo hoa không cần chen lấn nữa.

Tiện ích nội khu từ trường học, bệnh viện, công viên, phố ẩm thực, bến du thuyền, trung tâm thương mại, các Hub giải trí, sinh hoạt cộng đồng không thiếu thứ gì. Chưa kể sát cạnh là hai người hàng xóm Saigon Sport City cùng với tổ hợp của trung tâm thể dục thể thao Rạch Chiếc.

Bãi đậu xe thông minh với sức chứa lớn nhất Sài Gòn, tổng diện tích lên tới 500.000m2, vậy là chúng ta khỏi lo xe của mình đâu ở đâu rồi đó.

Ở The Global City thì đi đâu cũng tiện, vào trung tâm Thủ Thiêm, Q1 chừng 10p, ra sân bay quốc tế Long Thành chừng 20p, đi tới các trọng điểm sáng tạo ở TP Thủ Đức cũng chỉ từ 15-20p…Và còn rất rất nhiều lí do nữa để khách hàng quyết định chọn The Global City là ngôi nhà của mình trong tương lai 3-4 năm nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *