Sáng ngày 10/7, sự kiện trải nghiệm trung tâm mới The Global City đã diễn ra tại Tp.HCM, chiêu đãi khách tham gia bằng những phần trình diễn đẹp mắt, những hoạt động trải nghiệm ẩm thực và giải trí thú vị cùng dàn ca sĩ khách mời đình đám hiện nay.

Sự kiện trải nghiệm The Global City thu hút hơn 2.000 khách tham dự.

Ngay từ những ngày đầu hé lộ, thông tin về một khu đô thị mới sắp xuất hiện tại khu Đông TP.HCM đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng. Đáp ứng nhu cầu được “trải nghiệm cận cảnh” cho người dân và du khách, Masterise Homes thường xuyên có những hoạt động trải nghiệm đẳng cấp dành cho khách hàng, mô phỏng không khí sôi động tại một khu đô thị được định vị sẽ trở thành “Trung tâm thứ hai” của TP.HCM trong tương lai. 

Sự kiện đã thu hút đông đảo khách hàng với hơn 2.000 khách tham gia cùng với đó là những màn trình diễn mãn nhãn và hoành tráng. Đến sự kiện trải nghiệm đặc biệt của The Global City, quý khách hàng còn được trải nghiệm vẽ chân dung đường phố, bất ngờ khi những nhân tượng chuyển động trong hóa trang giống như thật, “chill” với các món ăn, thức uống đặc sắc tại các quầy ẩm thực đa quốc gia, đa văn hóa, thể hiện chân thực mô hình phố ẩm thực ETEN thuộc khu nhà phố SOHO sầm uất.

Trong phần chính của chương trình, sức sống sôi động và đầy năng lượng của The Global City đã được mô phỏng qua phần trình diễn mãn nhãn của các vũ công chuyên nghiệp, hiệu ứng âm thanh – ánh sáng hiện đại trên nền hình ảnh phối cảnh, tiện ích của dự án.

Thiết kế sang trọng cùng với sự đón tiếp nồng hậu của những vũ công trong trang phục sắc màu sặc sỡ, tự tin trong vũ điệu carnival đã khiến khách tham quan vô cùng ấn tượng, thích thú chụp hình lưu niệm và check-in.

Xem thêm: SOHO – KHU NHÀ PHỐ SÔI ĐỘNG VỚI GIÁ TRỊ THƯƠNG MẠI VƯỢT BẬC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *