Sự có mặt của The Global City đã góp phần hiện thực hóa một không gian sống sôi động, sầm uất bậc nhất khu vực nội thành Hồ Chí Minh. Hơn nữa dự án  còn được kỳ vọng sánh ngang cùng với các tiểu khu trung tâm tại thành phố nổi tiếng khác trên thới giới như Dubai, Hồng Kông sau khi hoàn thiện và đưa vào hoạt động.

The Global City – Không gian sống mang chuẩn mực toàn cầu

Cư dân đô thị tại The Global City sẽ được trải nghiệm một cuộc sống đầy đủ tiện nghi về mọi mặt với lối kiến trúc theo phong cách kết hợp Á – Âu rõ nét. Phân khu nhà phố Soho của dự án được định hình phát triển như một khu trung tâm thương mại, phố ẩm thực, kinh doanh cao cấp. Tiện ích nội ngoại khu mà The Global City mang đến cho cư dân là một điểm nhấn hoàn hảo khẳng định lối sống ‘’downtown’’ thịnh vượng. Masterise Homes luôn mong muốn kiến tạo và mạnh tay trong việc đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế cho cư dân toàn khu đô thị.

Khu tiện ích mở rộng bao gồm sân golf, hồ bơi tràn viền, hồ cảnh quan, sân chơi trẻ em, công viên để mang đến lối sống xanh cho cư dân đô thị. Không những vậy khi sở hữu căn hộ tại Global City bạn còn có cơ hội tiếp cận dễ dàng hơn với hệ thống trường quốc tế, Coopmart, Metro, khu công nghệ cao.

Bên cạnh đó các tiện ích ngoại khu của dự án cũng vô cùng ấn tượng, cụ thể Global City sở hữu nhiều tiện ích nội khu tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống bệnh viện trường học quản lý y tế cao cấp, sang – xịn – mịn. Đặc biệt, The Global City còn sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với các vườn cây xanh có diện tích rộng lớn. Nhờ đó, cư dân có thể tận được không gian thoáng mát, thư giãn dù ở trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Hơn hết Downtown còn được xem như cái nôi của sự hoàn hảo về không gian sống. Đó không chỉ đơn giản là địa điểm sống lý tưởng để an cư lạc nghiệp, du lịch nghỉ dưỡng mà còn thu hút rất nhiều tụ điểm vui chơi giải trí, mua sắm, ăn uống…

 

Xem thêm: Sự kiện trải nghiệm The Global City thu hút hơn 2.000 khách tham dự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *