Các quỹ đất trong lòng trung tâm hai thành phố lớn nhất cả nước Nội TP.HCM dần trở nên khan hiếm, luôn trong tình trạng thiếu hàng, Quỹ BĐS càng eo hẹp, giá căn hộ ngàng càng tăng cao. Cụ thể, khu vực quận 2 Thủ Đức City rất hiếm diện tích quy hoạch dự án lớn. Tuy nhiên, với tiềm lục tài chính và sự uy tín của mình chủ đầu Masterihome rất tự tin khi khẳng định dự án The Global City sẽ trở thành khu trung tâm mới của thành phố với quỹ đất siêu khủng.

Đánh giá thị trường tại Quận 2

Theo các chuyên gia bất động sản, tình trạng tăng giá tỷ lệ nghịch với sự khan hiếm dự án bất động sản. Theo các ghi nhận khảo sát cho thấy tỷ lệ hấp thụ các dự án tại quận 2 đã tăng vượt bậc trong những năm gần đây so với các khu vực lân cận khác. Nhờ vị trí thuận lợi, không gian thoáng đãng, chuỗi tiện ích đa dạng đã thu hút rất nhiều khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.

Trong tình huống đó các khu vực trung tâm thành phố, thiếu hụt không gian sống xanh, ô nhiễm môi trường, ô nhiễm tiếng ồn khiến cuộc sống của dân trở nên ngột ngạt. Chính vì thế họ cần tìm đến nơi thư thái, tĩnh lặng xoa dịu tâm hồn. Điều này đã khiến nhiều nhà đầu lựa chọn khu vực này để thực hiện dự án của mình. Có thể kể đến các dự ánnổi bậc như: Masteri Thảo Điền; Gateway Thảo Điền; Sari Town; Saroma; Lavila Đông Sài Gòn 2; Sol Villas;Lancaster Eden; Dự án Saigon Mystery Villas; Khu đô thị Lakeview City…

Trong những năm gần đây, Quận 2 trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản với hàng loạt dự án hạ tầng được hoàn thiện triển khai như: Xa lộ Hà Nội; Cầu Sài Gòn 2; Cầu Phú Mỹ; Đại lộ Đông – Tây; hầm Thủ ; đường sắt đô thị Metro… tất cả mang đến cho khu vực một diện mạo mới. Các dự án hạ tầng giúp tạo liên kết vùng thuận tiện kết nối giao thông giữa Quận 2 với các Quận trung tâm lân cận thông qua các tuyến đường cao tốc.

Nhìn chung, thị trường quận 2 đang nhiều triển vọng bứt phá, các dự án đang được triển khai đồng bộ kéo theo sự xuất hiện của các thương hiệu nổi tiếng, có tiềm lực. Với sự đầu đáng kể vào sở hạ tầng từ ngân sách nhà nước, hứa hẹn sẽ  làm thay đổi toàn bộ diện mạo của Quận 2.

The Global City

Trong số đó, dự án The Global City đã trở thành điểm nhấn thu hút nhiều người nước ngoài, doanh nhân thành đạt tới sinh sống. Với tổng quy mô toàn khu lên đến 117ha, bao gồm 8 tòa nhà cung cấp hơn 12.000 sản phẩm được phân chia thành 2 loại cao tầng (2.392 sản phẩm) và thấp tầng (10.000 sản phẩm).

Mật độ xây dựng của dự án hiện chỉ khoảng 30%. Dự án được chia làm 2 khu: khu dân rộng 22 ha sân golf rộng 92 ha. Khu phức hợp sân golf rộng 92 ha sân golf 18 lỗ khu nghỉ dưỡng với hơn 4.000 phòng khách sạn. Đây hẳn một con số kỷ lục, khả năng mang đến những trải nghiệm mới, đảm bảo cho khách hàng điều kiện sống tốt nhất với không gian xanh, nguồn không khí tươi mới ngay giữa lòng đô thị nhộn nhịp.

Nằm tại vị trí vàng tại khu vực An Phú, thành phố mới Thủ Đức, The Global City là của ngõ giao thương khi nằm tại giao điểm của bốn cung đường huyết mạch bao gồm tuyến Đỗ Xuân Hợp, Đại lộ Mai Chí Thọ, cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây và tuyến đường Liên Phường. Đây được xem là yếu tố quyết định cho tiềm năng phải triển của dự án.

Ngoài ra, chủ đầu tư Masteri Home đã công khai cung cấp các giấy phép về pháp lý của dự án thông qua các quyết định giao đất, giấy phép xây dựng cấp bởi cơ quan có thẩm quyền. Bên cạnh đó The Global City là dự án hiếm hoi cung cấp sổ đỏ với thời hạn sử dụng lâu dài quý khách hàng có thể yên tâm khi đầu tư vào dự án. Với những điều trên The Global City sẽ nhanh chóng trở thành trung tâm thành phố mới thu hút hàng hàng khách hàng từ mọi nơi đổ về.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *