Đúng với các tên The Global City, đây là dự án hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm mới của thành phố Thủ Đức. một trong những siêu dự án đô thị được quy hoạch của chủ đầu Masterise tại Quận An Phú, Thủ Đức, TP.HCM. Dự án vị trí cùng đắc địa bên bờ sông, với hệ sinh thái tiện ích đồng bộ. Đặc biệt tại khu đô thị Global City còn những địa điểm phong thủy hiếm mang lại tài lộc, may mắn cho chủ nhân tương lai.

Điểm khác biệt của dự án nằm những không gian sống tiêu chuẩn 5 sao, biệt lập với nhịp sống hối hả thường ngày lưu giữ vẻ đẹp mộc mạc, yên bình của quê hương. Đối với giới thượng lưu, họ rất kín tiếng về nơi của mình. Tôi muốn sống một nơi ít được biết đến, nơi an toàn yên tĩnh được đảm bảo. Do đó, Global City một nơi sinh thái thực sự hài hòa với thiên nhiên. Với số lượng căn hộ giới hạn thể hiện đẳng cấp xứng tầm và cá tính riêng của chủ nhân nơi này. Tạo nên một cộng đồng thượng lưu.

 

The Global City sở hữu một vị trí có long mạch hiện hữu với các dòng sông có đường nét uốn lượn ôn nhu, hài hòa, giàu sức sống. Hơn 2 thập kỷ cuộc sống con người luôn vận hành thay đổi thế nhưng nơi đây vẫn giữ nguyên giá trị  bằng chứng là khu đô thị The Global City – tọa lạc tại phường An Phú, vẫn sở hữu cả một vùng sinh thái đa tầng trải dài trên hàng nghìn mét đường bờ sông. Đây sẽ là nơi lưu giữu lại vượng khí nhờ có hạng mục này bảo tồn và bổ sung các công trình cảnh quan hỗ trợ tạo sự liên kết, luân chuyển nguồn nước liên tục nhưng nhẹ nhàng, nuôi dưỡng công viên ven sông The Global City rộng hàng chục ha bao bọc xung quanh nâng cao hiệu quả tích cực của thiên nhiên đến cư dân trở thành nơi nuôi dưỡng vượng khi.

Đẳng cấp của dự án còn được thể hiện hệ thống tiện ích nội khu được thiết kế bởi hai đơn vị: Foster + Fartnes WATG. Đây hai đơn vị đẳng cấp quốc tế, đem tới sự tiện nghi thiết yếu đến cao cấp đảm bảo đáp ứng toàn bộ nhu cầu của khách hàng. Nơi dân có thể thoải mái vui chơi giải trí làm việc mà không cần phải lo lắng về những rắc rối về việc thiếu tiên nghi.

Trải nghiệm đầy đủ các tiện ích quốc tế tại trung tâm mới THE GLOBAL CITY nơi hội tụ hàng ngàn tiện ích đẳng cấp như 6 khu phố ẩm thực đa dạng, trung tâm mua sắm rộng 123.000m2, Khu nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á,… tạo nên những trải nghiệm khó quên cho cả gia đình.

Dự án tại đây tích hợp công viên nội khu độc đáo tại tầng trệt kết hợp vườn trên mái thời thượng. Không chỉ vậy, dự án còn sở hữu những tiện ích đẳng cấp như bể bơi cực, sân chơi trẻ em, phòng tập gym, khu tiệc nướng được đặt “trên không” mang đến trải nghiệm mới lạ cho dân.

Điểm nhấn của The Global City công viên cây xanh của dự án. Điều này không chỉ tạo điểm nhấn còn giúp dân không gian sống gần gũi với thiên nhiên hơn. Từng loại cây được chủ đầu lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo cảnh quan phù hợp với công trình. Nhìn từ xa, The Global City như được bao quanh bởi không gian xanh mát của cây cối tạo thành một ốc đảo xanh ngay trong lòng đô thị. vậy, nơi đây trở thành địa điểm hấp dẫn để dân thư giãn sau bộn bề cuộc sống. Khi đến đây, dân thể tản bộ ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên xanh mát tận hưởng vẻ tráng lệ của thành phố trên bến tàu.

Chúng tôi tin rằng các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế của The Global City sẽ biến nơi đây thành nơi để khách hàng an cư, tận hưởng kỳ nghỉ tại nhà llaf noi đem đến nguồn thu nhập lớn từ bất động sản.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *