Theo lộ trình mở bán khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Hanoi được đầu tư và phát triển bởi Masterise Homes sẽ được diễn trong hai ngày gồm 23 và 24/10/2021. Tuy nhiên toàn bộ căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Hanoi dành cho thị trường Việt Nam đã có chủ trong ngày mở bán đầu tiên vào ngày 23/10/2021.

Nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes đã gửi thư thông báo hủy ngày bán thứ hai vì hết hàng sớm hơn dự kiến. Giá bán cụ thể không được tiết lộ, tuy nhiên phát biểu từ đại diện Masterise Homes về khu căn hộ Ritz-Carlton Hanoi có giá tương đương với giá của căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại các thị trường quốc tế như Singapore. 

Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Hanoi tọa lạc tại vị trí đắc địa trên phố Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây cũng là khu căn hộ thứ hai mang thương hiệu Marriott tại Việt Nam. Dự án đầu tiên là Grand Marina, Sài Gòn thuộc các thương hiệu JW Marriott và Marriott Hotels đã được công bố vào đầu năm nay.

Thiết kế dự án lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Pháp của phố cổ với những chi tiết thủ công truyền thống cùng hình ảnh đặc trưng của Hà Nội, hài hòa giữ sự lịch lãm từ thương hiệu huyền thoại The Ritz-Carlton và văn hóa của một Thủ đô nghìn năm văn hiến. Tổng số căn tại dự án là 104 căn, trong đó 70% để bán tại Việt Nam, số còn lại Masterise sẽ mở bán tại châu Âu và Trung Đông.

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Hanoi được phát triển dựa trên hợp tác giữa Masterise Homes và Marriott International. Khi hoàn thành, đây sẽ là dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên của Việt Nam và là sản phẩm bất động sản hàng hiệu thứ 5 của thương hiệu huyền thoại này tại khu vực châu Á Thái Bình Dương (sau Singapore, thủ đô Bangkok – Thái Lan, thủ đô Colombo- Sri Lanka và Kuala Lumpur – Malaysia).

Theo đại diện Masterise Homes, khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Hanoi sẽ mang đến cho chủ sở hữu giá trị cuộc sống xứng tầm, gắn liền với huyền thoại 100 năm tiêu chuẩn vàng trong ngành dịch vụ. Tất cả khách hàng tại khách sạn hay khu căn hộ Ritz-Carlton được chăm sóc và phục vụ theo một quy trình đặc biệt, đảm bảo tính cá nhân và bảo mật cao, đồng thời mang lại cho khách hàng sự thoải mái, thuận tiện.

Bên cạnh giá trị về dịch vụ, tiện ích và không gian sống, bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton còn có giá trị sưu tầm như những món hàng hiệu phiên bản giới hạn.

 

Xem thêm: Masterise Homes triển khai gói bảo hiểm đặc quyền cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *